saostar

Giải pháp bán hàng online Số 1 Việt Nam

Boomspeed in My Heart

Boomspeed là gì vậy nhỉ? Nó là một tựa game đua xe của nexon có tên KartRider được VTC đưa về Việt Nam hơn nửa thập niên trước đây.
BoomSpeed là viết tắt của 2 từ:
+ Bùng nổ - Boom
+ Tốc độ - Speed
Nó là thể loại game đua xe nhập vai online với 2 hình thức đua là:
- Vật phẩm
- Tốc độ
Với đua vật phẩm bạn có thể sử dụng vật phẩm có được trên đường đua để cản phá đối phương... Với đua tốc độ bạn sử dụng kỹ năng Drift để để vượt qua các khúc cua cũng như tích N20 ...và tất cả đều trải nghiệm trên các map vô cùng sinh động.
Boomspeed in My Heart
Boomspeed in My Heart ý nghĩa sâu xa của nó bạn có biết không? Về tiếng anh thì ai cũng dễ hiểu vâng Boomspeed trong tim tôi, nhưng sao lại vậy thì không phải ai cũng hiểu mà chỉ có những người đã trải qua bao thăng trầm cùng tựa game Boomspeed hay tên chính thức của nó là Kartrider này mới hiểu.

Sau khi VTC đưa Kart về Việt Nam được một thời gian,các game thủ đang hào hứng trải nghiệm trên đường đua cùng với những mối tình thơ mộng trong game thì VTC dừng cuộc chơi,với lý do đầy an ủi là cuộc vui nào rồi cũng đến lúc phải kết thúc.

Không! Không thể chấp nhận như vậy được.Mọi người kéo nhau sang Kart China chơi được một thời gian thì có tin Kart mới mở cửa tại đất nước Bạch dương xa xôi và tất cả lại cùng nhau sang đó.
Cũng trong thời gian này nhiều người phát hiện tại ThaiLand cũng đang phát hành tựa game yêu thích này thế là cộng đồng Boomspeed VN lại kéo nhau về Thái Lan vì dù sao chơi ở Nga cũng bị chậm và do mới nên xe và item còn hạn chế.
Xem thêm »
Chia Sẽloading short url
Bình Luận
Bài viết liên quan

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 Huế Online